Như bài viết phân tích cách tạo nội dung của Fanpage lazada đã cho thấy Fanpage đăng xen kẻ nội dung quảng cáo và nội dung phi quảng cáo sẽ có lượng reach của các bài đăng cao hơn Fanpage chỉ đăng bài quảng cáo
Nghiabea.name.vn – lướt 1 vòng Facebook vào các trang fanpage của các thương hiệu lớn như Lazada hay Zalora mọi người đều nhận ra một điểm rằng những trang này có số lượng like rất lớn nhưng tương tác thì cực thấp
Quảng cáo Facebook Right Column là quảng cáo phổ biến nhất của Facebook. Đây là loại quảng cáo được Facebook đưa ra đầu tiên và vẫn còn dùng hiệu quả đến bây giờ
NP - Quảng cáo trên Facebook là một xu hướng quảng cáo tất yếu mà tất cả các doanh nghiệp đều nên phải sử dụng. Facebook hiện nay là 1 website lớn nhất thế giới và ở Việt Nam cho đến ngày 11/09/2014
Trong các trang mạng xã hội thì mình thấy Facebook là rãnh nhất. Đôi lúc thấy 1 tuần Facebook đổi giao diện PE đến 2 lần mình nghĩ thầm: “Facebook rãnh thật”.
NP - Hiện tại, trên thị trường đang áp dụng hơn 10 cách tăng like Facebook khác nhau trong đó tăng like bằng quảng cáo Facebook là cách thức tăng like hiệu quả nhất
Trong vấn đề truyền thông trên Facebook, chạy tăng like facebook là 1 trong những ưu tiên hàng đầu của đa số các page hiện nay. Tất cả đều xuất phát từ một điều rất đơn giản
Năm 2013, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển và ứng dụng rộng rãi của content marketing trong chiến dịch marketing của các công ty và thương hiệu trên toàn thế giới
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang tạo ra sự thay đổi nhanh chóng trong cách quản lý, điều hành cũng như phát triển của doanh nghiệp trên phạm vi quốc tế nói chung và tại Việt Nam nói riêng, làm tác động không ít lên xu hướng phát triển trong quản trị nguồn nhân lực của mỗi doanh nghiệp.
NP - Khi bạn chat trên Facebook đôi khi sẽ cần các biểu tượng vui để thể hiện cảm xúc của mình đúng hơn nhưng các biểu tượng vui trên Facebook thì có giới hạn