Khi nói đến dịch vụ tăng like Fanpage thì chỉ có 1 cụm từ là "muôn màu muôn vẻ". Khi tìm kiếm cụm từ "Tăng Like Facebook" trên Google thì chúng ta sẽ thấy hàng trăm công ty làm dịch vụ tăng like với hơn 11 triệu kết quả tìm kiếm chỉ trong 0.26 giây.
Dịch vụ tăng like facebook Khi vào thử 1 website dịch vụ Fanpage bạn sẽ thấy có hơn 8 cách tăng like Facebook khác nhau, tuỳ vào loại khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp cũng như mục đích tăng like của người làm Digital Marketing. Mỗi cách thức tăng like lại có nhiều biến thể khác nhau, chúng phức tạp đến mức ngay cả những người trong ngành cũng khó biết hết được các thủ thuật Facebook này.
Gía cả rất đa đạng. Cũng cùng một cách thức tăng like nhưng giá like có thể giao động từ vài chục đồng đến vài trăm hoặc vài ngàn đồng tuỳ theo cách thức và chiêu thức tăng like.
Ví dụ giá tăng like bằng Facebook ads.
Gía tăng like bằng Facebook ads sẽ giao động từ 150 đồng - 2000 đồng/like.
Vì sao lại có sự chênh lệch lớn thế này?
Vì khi chạy quảng cáo tăng like chúng ta có 3 hình thức thanh toán với Facebook.
- Thanh toán với Facebook bằng Coupon.
- Chạy nợ tiền (chạy bùm).
- Thanh toán tiền thật với Facebook.
Trong 3 phương pháp trên thì pháp 1 và 2 chứa nhiều rủi ro. Một tài khoản Facebook nếu chạy nhiều Coupon quá rất dễ bị Facebook cho vào black list và làm cho Fanpage gặp rất nhiều khó khăn khi chạy quảng cáo sau này. Còn trường hợp bạn chạy nợ tiền Facebook (Bùm), Fanpage của bạn rất có khả năng bị khoá sau này khi Facebook tiến hành đòi nợ hoặc bạn có thể sẽ gặp phải một số rắc rối về pháp lý khi Facebook có văn phòng đại diện chính thức ở Việt Nam và họ tập trung đòi nợ những khách hàng lớn.
Phương pháp 1 và 2: vì người chạy quảng cáo không phải trả tiền cho Facebook nên mức giá tăng like họ chào mời với các shop, doanh nghiệp thường rất rẻ nhưng chứa đựng nhiều rủi ro tiềm ẩn, lâu dài.
Đối với phương pháp thanh toán bằng tiền thật với Facebook xem chi tiết ở đây. Phương pháp này là phương pháp mắc nhất nhưng an toàn nhất, tuân thủ tất cả chính sách của Facebook và pháp luật.
Chính vì vậy khi chọn đối tác tăng like, doanh nghiệp hãy thận trọng xem xét kỹ từng cách thức tăng like và đưa tất cả những điều khoản này vào hợp đồng tăng like facebook để tránh bị thiệt thòi về sau.
Ngoài ra, nếu hợp đồng của bạn thể hiện rõ ràng bạn làm đúng chính sách của Facebook, về sau nếu Fanpage của bạn có gặp rắc rối với Facebook (vì agency làm sai) bạn có bằng chứng để cho Facebook thấy bạn bị lừa và Facebook sẽ bảo vệ bạn.
PS: hãy lựa một công ty uy tín, tư vấn đầy đủ và tất cả hãy thể hiện trong hợp đồng tăng like fanpage.
Chúc các bạn luôn buôn may bán đắt.
Tăng like facebook | dịch vụ tăng like Facebook | dịch vụ tăng like | tăng like fanpage