Nếu muốn dùng phiên bản chấm công miễn phí, bạn tham khảo tại đây.

Cách kiểm tra like thật giả khi sử dụng dịch vụ tăng like

[NP] Làm dịch vụ tăng like Facebook đôi khi cũng khổ tâm. Mình muốn tốt cho khách nhưng khách lại không hiểu! Khách hàng lúc nào cũng chăm chăm vào giá nhưng lại quên mất vấn đề quan trọng của tăng like đó là hiệu quả. Cùng nói về việc tăng like Facebook bằng quảng cáo, có những bên chỉ cung cấp giá 500 đồng/like nhưng NP lại đưa ra giá từ 700 – 1000 đồng/like ? Có phải là NP đưa ra giá cao hơn những công ty khác không ? Câu trả lời chắc chắn là không. Quảng cáo tăng like có 3 cách chạy: chạy bùm, chạy bằng voucher và chạy bằng creadit. Tìm hiểu kỹ hơn tại đây.

Cách chạy tăng like của NP rất khác so với các bên khác. NP chấp nhận nâng giá chi phí tăng like lên (lợi nhuận công ty giảm xuống) nhưng đảm bảo chất lượng like cao nhất.

Tiêu chí Công ty khác NP
Nội dung quảng cáo Nội dung câu like Giới thiệu chi tiết sản phẩm, chương trình khuyến mãi giúp người dùng hiểu sản phẩm và like 1 cách tự nhiên.
Hình ảnh tăng like Hình ảnh có thể liên quan đến sản phẩm hoặc không liên quan đến sản phẩm. Hình ảnh đẹp kích thích người dùng nhấn like. Hình ảnh là hình ảnh sản phẩm của khách hàng cung cấp.
Ví dụ hình ảnh và nội dung tăng like cho trang Fanpage thời trang

Khi quảng cáo tăng like Facebook thì NP sẽ tập trung hình ảnh và nội dung quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm của khách hàng và để người like tự tìm hiểu về sản phẩm và quyết định like fanpage hoàn toàn tự nguyện.

Quay lại vấn đề. Khi bạn thuê một công ty chạy quảng cáo tăng like làm sao bạn biết công ty quảng cáo bạn thuê đã sử dụng phương pháp tăng like nào?

Cách kiểm tra nguồn like Facebook:

B1: Click vào nút khám phá như hình minh hoạ bên dưới.

B2: Click vào  nút lượt thích như hình minh hoạ.

B3 Click vào nút Xuất ta được kết quả sau:

B4. Chọn ngày tháng

B5. Nhấn nút OK.

Sau khi nhấn nút OK ta sẽ được 1 file CSV hoặc file excel.

B6. Click vào tab " Daily Like Sources"

B7. Xem kết quả. Sau đây  Nghĩa sẽ hướng dẫn các bạn xem kết quả này.

- Đối với like tăng được từ quảng cáo thì các bạn cứ cộng số like của tất cả những cột có chữ ads: Ads, Mobile_ads, destop_ads,...

- Cột External_connect là những like đến từ nút like đặt trên website.

- Cột API là like từ app Facebook

Nếu các bạn tăng like bằng quảng cáo thì hãy cộng tổng số like từ các cột có chữ ads sẽ ra số like thực sự đã tăng bằng quảng cáo mà công ty quảng cáo đã tăng cho bạn. Nếu trong số like đó có like đến từ API và External_connect có nghĩa là công ty quảng cáo của bạn đã dùng app hoặc nút like trên website để tăng like cho bạn.

Chúc các bạn kinh doanh phát đạt

Chuyên mục: Tin công nghệ