Mức giá tăng like Facebook thế nào là hợp lý? | App chấm công XWorkBee

Mức giá tăng like Facebook thế nào là hợp lý?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tăng like Facebook với nhiều mức giá khác nhau. Vì đặc thù của việc tăng like Facebook rất đa dạng nên có nhiều mức giá khác nhau là hợp lý. Mọi người cũng nên hiểu sơ về công việc tăng like Facebook cũng như các yếu tố định giá like như thế nào.

Nói về các yếu tố định giá like Facebook ta có các tiêu chí như sau.

-      Gía like dựa vào cách thức tăng like Facebook. Tăng like bằng event, bằng quảng cáo Facebook thì có giá cao hơn các cách thức khác.

-      Tăng like bằng like box, app câu like, token,… thì có giá rẻ hơn.

Tăng like bằng quảng cáo Facebook cũng có nhiều mức giá vì có nhiều thủ thuật “bẩn”. Nếu mọi người đã từng tự chạy quảng cáo Facebook thì giá Like sẽ giao động từ 3 – 7 cents. Như vậy nếu quy ra tiền Việt thì sẽ từ 600 – 1500 đồng/like. Như vậy, các công ty quảng cáo trên thị trường lấy giá từ 800 – 2000 đồng/like là hợp lý.

Nhưng cũng bằng quảng cáo tăng like có một số công ty chỉ đưa ra giá 200 – 300 đồng? Đa số các công ty cung cấp dịch vụ giá thấp này sử dụng 1 trong 2 chiêu trò sau:

-      Thứ nhất: sử dụng voucher của Facebook. Sử dụng voucher là hợp với chính sách của Facebook nhưng không phải khi nào sử dụng voucher cũng là đúng. Chỉ những voucher được tạo cho thị trường Việt Nam thì sử dụng mới đúng chính sách của Facebook. Ngoài ra, mỗi tài khoản Facebook chỉ được sử dụng 1 voucher duy nhất. Lợi dụng khe hở này của Facebook, nhiều công ty đã tạo rất nhiều tài khoản để add voucher chạy quảng cáo cho khách hàng và hậu quả là Facebook đã khoá Fanpage hoặc website cố tính lách luật.

-      Thứ hai: Chạy ghi nợ. Lợi dụng chính sách trả tiền sau của Facebook, nhiều công ty sau khi chạy quảng cáo xong thì không trả tiền cho Facebook trong khi vẫn lấy tiền của shop, doanh nghiệp nên hậu quả là Facebook khoá nhưng trang Fanpage hay website vi pham.

Vây làm sao để chạy quảng cáo, tăng like Facebook hiệu quả - an toàn? Bạn nên lựa chọn những đối tác uy tín và trong hợp đồng nên có những điều khoản đảm bảo công ty quảng cáo không chơi những chiêu ở trên. Ngoài ra bạn cũng có thể làm viêc với NP Marketing để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất và an toàn tuyệt đối. Chúng tôi đảm bảo bồi thường 110% giá trị của hợp đồng nếu làm sai cam kết với khách hàng.

Chuyên mục: Tin công nghệ